84ก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขอร้องเรียนรถ​เมล์ครีม-แดงสาย84ก​ ไม่เข้ารับผู้โดยสายที่ป้ายเซ็นทรัลศาลายา​ ขาออกศาลายา​ไปวงเวียนใหญ่​ ตั้งแต่ช่าง​ 19.30​ น​- 21.10 น.(แถมเสริมเดอะมอล์ลบางแคอีกต่างหาก)​ไม่มีรถโดยสารวนเข้ามารับผู้โดยสารที่ป้ายเลย​ แต่ดูใน​App​ ViaBus พบรถออกจากท่าตลอดทุกครึ่งชั่วโมง​ บางคันมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพผ่านถนนเพชรเกษม​ ส่วนบางคันใช้เส้น​ทางถนนบรมราชชนนีพอเข้าใจได้น่าจะกลับอู่เพชรบรมฯ​ แต่เหตุใดรถโดยสารที่ยังให้บริการอยู่กลับไม่เข้ารับผู้โดยสารที่ป้ายโดยสารเซ็นทรัลศาลายาทั้งที่มีผู้โดยสารรออยู่​ หรือนายท่าบริหารจัดการไม่ได้​ ผู้ใหญ่มองไม่เห็นหรืออย่างไร​ ที่เเจ้งมาไม่ต้องการคำขออภัยแต่ต้องการให้ปรับปรุงและพิจารณาจัดการบริหารให้ดีขึ้น​​ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับบริการที่ดียิ่งขึ้น​ แต่เดิมสมัยที่มีท่ารถอยู่ที่เซ็นทรัลศาลายา​ ในช่วงนั้นเป็นอะไรที่ดีมาก​ มีรถรับส่งผู้โดยสารตลอด​ ไม่ต้องรอนาน​เหมือนปัจจุบันนี้

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ