73 ก ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ป้ายรถเมล์ mrt ศูนย์วัฒนธรรม ฝั่งตรงข้ามเอสพลานาดรัชดา ตอน 19:00 น. มีรถสาย 73 ก เสริม มาบุญครอง มาไล่เลี่ยกัน 2 คัน แต่ไม่จอดรับผู้โดยสารที่ป้ายนี้ทั้ง 2 คัน พยายามที่จะโบก แต่รถอยู่ที่เลน 2 เนื่องจากก่อนถีงป้ายประมาณ 200 เมตร มีปิดช่องจราจร 1 ช่อง เข้าใจเรื่องขับรถเลนที่ 2 แต่รบกวนพนักงานขับรถช่วยสังเกตุผู้โดยสารที่ป้ายด้วยได้ไหม เและช่วงก่อนถึงป้ายค่อนข้างมืด การมองสายรถเมล์ก็ยาก เหมือนกัน ไม่ได้เจตนาจะยืนเฉย ไม่โบก แต่มันมองไม่เห็น เพราะมืดและมีแสงจากรถคันอื่นแยงตา ตอนมอง

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 73ก. ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ