510ไม่จอดป้าย และต่อว่าผดสที่ไม่ลง.นอกป้าย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 14/06/2019 รถเมล์สาย 510 สีฟ้า ช่วงเวลา 06.20 ถึงอารีย์เวลา 08.00 ทะเบียนรถ 16-2136 เลขท้ายรถ 1-70323 คนขับเป็นผู้ชาย กระเป๋าเป็นผู้หญิง เหตุการณ์ รถวิ่งอยู่บนถนนมุ่งหน้า จะถึงป้ายซอยสายลม ช่วงนั้นรถติดอยู่บริเวณหน้าอาคาร Ari Hill มีผู้โดยสายกดกริ่งเพื่อแจ้งให้ทราบว่าจะลงในป้ายที่จะถึงทุกท่านที่จะลงและดิฉัน มายืนรอหน้่าประตู เพื่อเตรียมลงที่ป้ายซอยสายลม เจ้าหน้าที่ขับรถคันนี้ เปิดประตูให้ผู้โดยสารท่านอื่นลงหน้าตึกAri hill ทุกคนพยายามรีบลง เพราะ รถทุกคันกำลังขยับเลื่อนไปข้างหน้า แต่ดิฉันเลือกที่จะไม่ลง รถค่อยๆขยับออกไป คนขับหมุนพวงมาลัยและตัวรถตรงไปที่เลนน์กลางของถนน เพื่อไม่จอดที่ป้ายสายลม ดิฉันหันไป แจ้งคนขับ ขอลงป้ายสายลมด้วยนะคะ เสียงที่คนขับพูดกลับมาคือ คนขับ : อ้าว ตะกี้ให้ลง ไม่ลง สีหน้าและน้ำเสียง แย่มาก ดิฉัน : ตรงนั้นไม่ใช่ป้ายรถเมย์นะคะ (ย้ำว่าสั้นๆและน้ำเสียงปกติมากค่ะ ตอนนั้นงงมากทำไมต้องหงุดหงิดใส่เรา) คนขับ : จะลงป้ายใช่ไหม ได้(กระแทกเสียงใส่) จะลงป้ายใช่ไหม เด๋วจะจอดให้ลงพอดีป้ายเลย แล้วก็พูดอะไร ดิฉันไม่ทันได้ฟัง (น้ำเสียงแย่มาก เหมือนเราผิดมาก สีหน้าไม่พอใจเรามากเช่นกัน) การกระทำเช่นนี้ ไม่แน่ใจว่าคนขับท่านนี้ได้รับการ อบรมการทำงาน,ลักษณะการให้บริการไหม เพราะอะไรถึงต้องหงุดหงิดเรา เราไม่ได้ขอขึ้นฟรีนะ เราทำตามระเบียบทุกอย่าง เรายังมีตั๋ว,ภาพถ่ายรถ ช่วงเวลาเก็บเป็นหลักฐานไว้ทั้งหมด ฝากถึงคนขับท่านนี้ด้วยนะคะ คุณจะหงุดหงิดมาจากไหน รีบไปไหน เราไม่รู้ แต่คุณไม่มีสิทธิทำไม่ถูกต้องแบบนี้ ถ้าไม่อยากทำอาชีพนี้ ไปทำอย่างอื่น คนอื่นที่เค้าอยากมานั่งตำแหน่งคุณยังมีโอกาสอีกมาก

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ