3 กุมภาพันธ์ 2562 รถเมล์สาย 70 ไม่จอดรอรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
3 กุมภาพันธ์ 2562 รถเมล์สาย 70 ไม่จอดรอรับผู้โดยสาร (ไม่ทราบเลขทะเบียน เนื่องจากบันทึกข้อมูลไม่ทันท่วงที) วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 รถเมล์สาย 70 (รถแอร์) คันนี้ ถึงสนามหลวง (ป้ายรถเมล์ตรงข้ามหน้าศาลฎีกา) ราวเวลาประมาณ 17.35 น. จอดรับ-ส่งผู้โดยสารไม่ถึง 5 นาที แล้วออกจากป้ายไป โดยไม่สังเกตผู้โดยสารรอบข้างว่ามีผู้ที่ต้องการขึ้นเพิ่มหรือไม่ ผู้โดยสารได้ทำการวิ่งตามรถ พร้อมผู้คนที่อยู่ที่ป้ายเห็นผู้โดยสารคนนี้วิ่งตาม จึงช่วยโบกให้จอดแล้วก็ตาม แต่คนขับรถเมล์สาย 70 คันดังกล่าว กลับเร่งเครื่องยนต์ไปต่อหน้า จึงทำให้ผู้โดยสารเสียเวลารอคันต่อไปอีกราวๆ 30 นาที จึงสอบถามว่า ได้ปรับการทำเวลาในการเข้าอู่แล้วหรืออย่างไร ถึงได้เร่งรีบเช่นนี้ได้ ขอบคุณที่อ่านจบรายละเอียดนี้นะคะ และขอบคุณอีกหลายๆ คันที่รักษาระดับการบริการที่ดีเสมอมา เพราะนานๆ จะมีซักคัน สองคัน

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเห็นในกรณีนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ