203 แอร์ กระเป๋ารถเมล์บริการแย่มาก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันที่ 14 มีนาคม 2562 เวลาช่วงประมาณ 12.30-13.30 จากสนามหลวงไปยังท่าน้ำนนท์ รถเมล์สาย 203 ปรับอากาศ ป้ายทะเบียน 15-6915 กระเป๋ารถเมล์บริการแย่มาก ตะคอกใส่ผู้โดยสารและคนแก่ เหตุการณ์ที่1.ลุงยื่นบัตรเพื่อจะลดค่าโดยสารให้กระเป๋ารถเมล์แต่เหทือนจะใช้ส่วนลดไม่ได้ กระเป๋ารถเมล์ตะคอกใส่ลุงแบบไม่มีมารยาท เหตุการณ์ที่2.ป้าขึ้นรถเมล์แล้วรองเท้าหลุด เลยตะโกนบอกให้รถช่วยหยุดก่อนและเก็บรองเท้า กระเป๋ารถเมล์นั่งเฉยไม่ช่วยผู้โดยสารคนแก่และตะคอกบอกคนขับรถเมล์ว่ามห้ออกรถไปเลย เหตุการณ์ที่3.มีพระขึ้นมาใช้บริการรถ กระเป๋ารถเมล์สถบใส่ว่า "จะได้ขึ้นดี" แบบใส่อารมณ์ เหตุการณ์ที่4.ผู้โดยสารจะลงป้ายโดยกดกริ่งก่อนลง และบังเอิญผู้โดยสารอีกคนกดกริ่งซ้ำำ กระเป๋ารถเมล์ตะโกนพูดว่า "จะกดอะไรนักหนากลับไปกดเล่นที่บ้านไป" เหตุการณ์ที่5.ผู้โดยสารขึ้นมาและยืน เหมือนว่าจะเหลือที่ไว้ให้ผู้โดยสารอื่นที่เป็นคนแก่และผญได้นั่ง กระเป๋ารถเมล์ตะโกนลั่นรถบอกว่า "ที่ว่างนั่งดิ่" และเหตุการณ์อื่นๆที่มารยาทแย่มากสำหรับกระเป๋ารถเมล์คนนี้ โดยคนนี้มีลักษณะสูงไม่เกิน 160 ซม. ตา2ข้างไม่เท่ากัน ทำหน้าเหวี่ยงใส่ลูกค้าทุกคนบนรถและเก็บค่าโดยสารแบบหยิบไม่พอใจและทอนเงินโดยไม่มองมือทอนให้แบบทิ้งขว้าง ช่วยตรวจสอบและตักเตือนด้วยค่ะถ้าไม่ปรับปรุงก้ไม่ควรมาทำงานบริการผู้โดยสารแบบนี้ค่ะ เวลารับพนักงานมาทำงานบริการช่วยสกรีนมารยาทในการให้บริการด้วยนะคะ เจอพนักงานคนนี้แล้วรู้สึกแย่มากค่ะ

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่่ทานได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย 203 พกส.แสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพนั้นได้รับเรื่องแล้วจะประสานผู้เกี่ยวข้องให้ ตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินการตามระเบียบต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ