203แอร์ เบอร์ 12

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
พนักงานเก็บค่าโดยสาร มารยาทแย่ครับ ผู้สูงอายุ ถือไม้เท้า ขึ้นลงลำบาก นอกจากจะไม่คิดช่วยเหลือแล้ว ยังด่าอีกว่า *ขึ้นรถเมล์แล้วยังจะเป็นภาระอีก* ลำบากแล้วจะขึ้นรถเมล์ทำไม คือเพื่ออะไร กลัวทำเวลาไม่ทัน? พอได้เงินผู้ใช้บริการแล้ว จะยังไงก็ได้หรอครับ 203 เบอร์12 เวลาประมาณ 13.00-13.10 ป้ายก่อนรพ.ยันฮี พนักงานเป็นผู้หญิง ผิวคล้ำ อ้วน ผมยาวย้อมสี

เรียนคณ ชาญวิทย์ผู้ร้อง ขสมก.ได้รับทราบเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานขับรถโดยสารสาย ปอ..203-12 ทะเบียน 15-4142 แล้ว ได้แจ้งไปยังผู้ประกอบการให้ส่งตัวผู้กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริง เพื่อพิจารณาลงโทษตามระเบียบต่อไป ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.