122 กับการไล่ลูกค้าลง

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ดิฉันขึ้นรถเมล์สาย 122 มาลงตลาดโชคชัย 4 ดิฉันไม่ทราบค่ะ ว่าการมายืนรอก่อนถึงป้าย ตอนช่วงรถจอดติดอยู่ก่อนป้ายประมาณ 5-10 เมตร มันผิดตรงไหน ? มีคนลงก่อนป้ายแต่ดิฉันมายืนรอก่อนจะที่จะถึงเพื่อทำตามระเบียบแต่กลับโดนกระเป๋ารถเมล์ผู้หญิงพูดจากวนประสาทใส่ แถมพอถึงป้ายก็ไล่ให้ดิฉันลงเร็วๆอีก ทั้งๆที่รถพึ่งจะหยุดสนิท ดิฉันคิดว่านอกจากจะต้องอบรมเรื่องการขับรถเร็วของรถเมล์สายนี้แล้ว รบกวนอบรมมารยาทกระเป๋าด้วยนะคะ เอาคนที่ไม่มีใจรักบริการมาทำงานบริการแบบนี้ อย่าให้มาทำดีกว่าค่ะ เพราะเรื่องการบริการลูกค้ายังไม่เข้าใจสักนิดว่าต้องทำยังไง มีแต่จะทำให้สายนี้ดูเสียมากยิ่งขึ้น ดิฉันถ่ายไม่ได้ถ่ายทะเบียนไว้ จึงไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นคันไหน แต่ดิฉันก็ขอให้มีการอบรมกระเป๋าให้ดีกว่านี้นะคะ เพราะมารยาทแย่มาก!!! และหวังว่าจะไม่มีเหตุการณ์ที่มีกระเป๋ารถเมล์ถ่อยแบบนี้ขึ้นอีก

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย 122 ไล่ผู้โดยสารลงนั้นได้รับเรื่องแล้วจะประสานผู้เกี่ยวข้องให้ อบรมกำชับพนักทุกคนห้ามปฏิบัติเช่นนี้กับผู้โดบสาร จึงเรียนมาเพื่อทราบ