ไม่ใส่ใจการบริการ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เวลาประมาณ6:49(เหตุเกิด)18/03/63เปิดดูกล้องที่ติดกับรถได้เลย โดยประมาณดิฉันได้นั่งรถเมย์สาย189ขึ้นที่ป้ายพาณิชธน ละไปลงป้ายพยาไท3 ก็กดลงป้ายมีคุณลุงคนนึงกดก่อน คือปกติคนเราก็จะมองรอบๆมองคนขับอะไรอยู่แล้วก็ได้เห็นว่าไม่มีการสนใจอะไรเลย มีคุยกันหัวเราะกันบ้าง พอถึงป้ายพยาไท ไม่จอดละคุณลุงก็บอกว่าเห้ยไม่จอดละละก็เลยป้าย ลุงก็กดออดทันทีตอนเลยป้าย ละกระเป๋ารถเมย์ก็บอกว่าเราไม่กดหรอ คนยืนยุสามคนก็บอกว่ากด ละไม่มีการบอกคนขับหรืออะไรเลย ด้านชาเหมือนไม่อยากบริการ เจอบ่อยคะ ละไปจอดให้ที่ป้ายปั้มห่าง1ป้าย แล้วเราต้องรีบไปแสกนนิ้ว ละมันก็ไกลมาก เสียเวลามากคือถ้ากดละเราท้วงควรจอดมั้ยละ นี่ไม่เลยคะ นี่คือแบบเหมือนไม่มีจิตใจในงานบริการเลย สมควรไหมคะ ดิฉันต้องการให้ปรับเปลี่ยนนิสัย เพราะถ้ายังเจอแบบนี้อัดคลิปแฉ มันจะอยู่ยากกว่านะคะ ไม่ไหวจริงๆ ตั๋วนี้ขาดเพราะก่อนหน้านี้มีนายตั๋วมาตรวจ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ