ไม่ใส่ใจการบริการ
โพสต์โดย คุณอินทิรา ศรีประทุม เมื่อ พฤ, 2563-03-19 17:27
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
เวลาประมาณ6:49(เหตุเกิด)18/03/63เปิดดูกล้องที่ติดกับรถได้เลย โดยประมาณดิฉันได้นั่งรถเมย์สาย189ขึ้นที่ป้ายพาณิชธน ละไปลงป้ายพยาไท3 ก็กดลงป้ายมีคุณลุงคนนึงกดก่อน คือปกติคนเราก็จะมองรอบๆมองคนขับอะไรอยู่แล้วก็ได้เห็นว่าไม่มีการสนใจอะไรเลย มีคุยกันหัวเราะกันบ้าง พอถึงป้ายพยาไท ไม่จอดละคุณลุงก็บอกว่าเห้ยไม่จอดละละก็เลยป้าย ลุงก็กดออดทันทีตอนเลยป้าย ละกระเป๋ารถเมย์ก็บอกว่าเราไม่กดหรอ คนยืนยุสามคนก็บอกว่ากด ละไม่มีการบอกคนขับหรืออะไรเลย ด้านชาเหมือนไม่อยากบริการ เจอบ่อยคะ ละไปจอดให้ที่ป้ายปั้มห่าง1ป้าย แล้วเราต้องรีบไปแสกนนิ้ว ละมันก็ไกลมาก เสียเวลามากคือถ้ากดละเราท้วงควรจอดมั้ยละ นี่ไม่เลยคะ นี่คือแบบเหมือนไม่มีจิตใจในงานบริการเลย สมควรไหมคะ ดิฉันต้องการให้ปรับเปลี่ยนนิสัย เพราะถ้ายังเจอแบบนี้อัดคลิปแฉ มันจะอยู่ยากกว่านะคะ ไม่ไหวจริงๆ ตั๋วนี้ขาดเพราะก่อนหน้านี้มีนายตั๋วมาตรวจ
งานบริการประชาช...
อ, 2563-04-07 16:30
Permalink
เรียนผู้ใช้บริการ