ไม่เข้าป้ายรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เรียน เจ้าหน้าที่ ทุกครั้งก่อนขึ้นรถ จะดูแอฟฯ เพื่อดูว่าตอนนี้รถเมล์สายที่เราจะขึ้นถึงไหนแล้ว จะได้ออกมายืนรอ มีหลายครั้งแล้วที่สาย 93 ไม่จอดเพื่อรับผู้โดยสาร และวันนี้ก็อีกครั้งที่ไม่จอด วัน 28 กันยายน 2563 เวลา 07.40 ป้ายตรงข้าม ม. รามคำแหง สายอื่นจอดเข้าป้ายแต่สาย 93 (12-5455 2-44194) สี่พระยา - มบ.นักกีฬา ดิฉันต้องรีบขึ้นสายอื่น เพื่อลุ้นว่าถ้าแซงสาย 93 จะได้ลงแล้วขึ้นต่อ พอขึ้นไปได้ ถามคนขับว่า “ทำไมไม่จอดป้าย” คนขับบอกว่า “จอดไม่ได้” ก็คุณไม่ตั้งใจจอดเข้าป้าย แล้วทำไมคันอื่นเค้าจอดกัน ** ตั๋วรถเมล์ 7845753** กรุณาตรวจสอบพฤติกรรมของคนขับสายนี้ทุกคน และอบรมมารยาทในการจอดรับผู้โดยสารด้วยค่ะ ถ้าเป็นแบบนี้แล้วขสมก.จะเจริญเหมือนรถเอกชนได้อย่างไร ขาดทุนตลอด รบกวนแจ้งกลับด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ กิตติมา 086-667-5438

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ