ไม่อยากตอบ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ผมนั่งรถเมล์ สาย28-118 ทะเบียน16-0083 วันนี้จากอนุสาวรีย์ ไม่ได้ใช้บริการรถเมล์นานจึงถามว่า ราคาเท่าไร เพราะจะได้ให้เงินพอดีไม่ต้องทอน ไม่แน่ใจว่า 12หรือ13บาท เมื่อสอบถามกระเป๋าผู้หญิง เธอมีท่าทีรำคาญมากและส่ายหัวใส่ เดินเลยผ่านไปทั้งๆที่ผมยื่นเงินให้เธอ แต่เธอไม่รับเงิน สักครู่ใหญ่เธอเดินกลับมาเก็บเงิน ผมให้13บาทครบ และเธอยังส่ายหัวใส่และชักสีหน้าเช่นเดิม รบกวนช่วยพิจราณาพฤติกรรมนี้ได้ไหมครับ ผมก็คนทำงาน เหนื่อยมาเหมือนกัน อารมณ์เสียเหมือนกันผมไม่เข้าใจว่าอารมณ์เสียเพราะอะไร ก็ผมไม่รู้ราคา ถามไม่ได้หรือครับ ทำไมงานบริการเพียงแค่คอบคำถามก็ยังไม่เพียงแม้แต่จะตอบ มันไม่อยู่ในหน้าที่ของการบริการหรือครับ ขอบคุณครับ

เรียนผู้ใช้บริการ ตามที่ท่านร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการสายที่ 28-118 กรณีพนักงานเก็บค่าโดยสารแสดงกิริยาไม่สุภาพ นั้น องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ได้ดำเนินการแจ้งผู้ประกอบการให้ส่งตัวพนักงานที่ถูกกล่าวหามาชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อมอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดีปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด และพิจารณาลงโทษตามระเบียบต่อไป ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ