ไม่ฉีกตั๋ว

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ใช้ับริการรถเมล์สาย 132-16 (เลขข้างรถ) วันที่ 11/11/2018 เวลาประมาณ 15.35น. ขึ้ันป้ายก่อนถึงอ่อนนุช BTS 2 คน กระเป๋ารถเมล์ถามลงไหนเราบอกลงบางจากในใจก็คิดว่าไม่ฉีกตัวอีกแน่ถ้าลงระยะสั้นๆ ก็เป็นดังที่คิดยื่น 20 บาทให้ ทอน 2 บาท เราถามหาตั๋วกระเป๋าบอกว่าไม่มีเราถามว่าทำไมไม่มีล่ะเดินหนี เราเลยบอกไปว่างั้นขอเงินคืน ได้เงินคืนเราก็ลงป้ายBTSอ่อนนุช รอกลับรถ ขสมก.ละกันเบื่อมากกับสาย132กระเป๋าเป็นอะไรถึงไม่ชอบฉีกตั๋วขอถาม แบบนี้เรียกทุจริตต่อหน้าที่ไหม ....อ๋อ เราได้เงินคืนถือว่าไม่ผิดสินะ ...ก็ไม่คิดจะขึ้นสายนี้อีกแล้วหละ พอกันที

เรียนผู้ใช้บริการ ตามที่ท่านร้องเรียนรถโดยสารประจำทางสายที่ 132-16 พกส.ไม่ฉีกตั๋วให้ผู้โดยสาร นั้น องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ได้ดำเนินการแจ้งผู้ประกอบการให้ส่งตัวพนักงานที่ผู้กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริงและพิจารณาลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป (ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการ) จึงเรียนมาเพื่อทราบ