ไม่จอดรับ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
13-700(6-56082)[515] ตอน22.20 วันที่5 มีนาคม 2562 ไม่จอดรับผู้โดยสารที่ป้าย หมู่บ้านเดอะแกรนด์ปิ่นเกล้า ผู้โดยสารลำบากมากเพราะไม่มีตังชึ้นเพราะใช้บัตรรายเดือนแล้วก็ดึกและอันตรายมากโปรดลงโทษตามความเหมาะสมและกรุณาแจ้งกลับมาทางอีเมล์ว่าจัดการยังไงด้วย Pounddd.tc@gmail.com จะตามเรื่องให้ถึงที่สุด

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ