ไม่จอดรับ-ส่งผู้โดยสาร ใกล้ป้ายแล่วไม่ชลอรถ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถโดยสารสาย 95ก.เวลาประมาณ 7.06น. ข้างรถ 1-50109 ทะเบียนรถ 11-8690 พนักงานขับรถเป็นผู้หญิง ผมยาว รวบผมไว้ ป้ายเสริมบางกะปิ ขับรถเลนขวา ไม่ชลอรถเวลาใกล้ป้ายรถเมล์ กดกริ่งก็ไม่จอด พนักงานเก็บค่าโดยสารพูดจาไม่สุภาพ การขับรถสาธารณะควรมีมารยาทมากกว่านี้ไหมคะ ใกล้ป้ายรถโดยสารควรชลอรถหน่อยนะคะ หากเกิดเป็นผู้สูงอายุต้องการจะขึ้นรถจะทำอย่างไรคะ ในเมื่อคุณขับรถแบบนั้นน่ะ แล้วขึ้นรถยังไม่ทันตั้งตัวจะรีบออกรถไปไหนคะ สาย95 นี่เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก พนักงานไม่มีมารยาทบ่อยมาก พี่คนขับบางคนนิสัยดีนะคะ แต่บางคนก็รับไม่ไหวจริงๆ และก็เพราะสายนี้ที่เคยทำให้แม่แขนหัก รักษาเป็นเดือน ควรอบรมพนักงานสายนี้ให้ดีกว่านี้นะคะ เพราะเจอมาหลายครั้งแล้ว ขอบคุณค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ