ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถประจำทางสาย 12 เลขรถ 4-80268 ขับผ่านผู้โดยสารไปโดยไม่รับ คนขับมองเห็นผู้โดยสารที่ป้ายรถเมล์ [ป้ายอู่ข้างศูนย์ นรด.] ผู้โดยสารข้องใจว่ารถไม่ต้องเทียบท่าที่อู่รถหรือเปล่าครับ เลยรีบร้อนขนาดนั้น เราโบกตั้งเเต่รถตีโค้งมาเสร็จ คนก็ยืนอยู่เยอะเเยะ หรือคนขับเห็นว่ารถมินิบัสตามหลังมาเลยให้ขึ้นคนนั้นก็ได้ครับ 6.50 บาท กับ 9 บาท มันก็เเพงกว่ากันเเค่ 2.50 บาท เอง เรื่องเงินอ่ะไม่ใหญ่เพราะมันไม่ได้เเพงขนาดเห็นได้ชัด เเต่เรื่องไม่รับนี่ยังงงๆอยู่นุะครับ

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 12 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานขับรถประจำทางคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเข้าจอดรับส่งผู้โดยสารทุกป้าย ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการเรียน ขอขอบคุณที่ใช้บริการ