ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ทราบว่า ขสมก. มีโครงการจอดรถทุกป้าย แต่ในทางปฎิบัติแล้วรถเมล์ไม่จอดรับผู้โดยสารเลย ก็เลยอยากถามผู้บริหารนะค่ะว่าการที่ออกโครงการนี้มาได้มีการทำความเข้าใจกับพนักงานที่ให้บริการรึป่าว หรือว่าเป็นเพียงแค่โครงการที่ทำออกมาให้ดูดีเฉย ๆ ว่า ขสมก.มีความคิด มีการปรับปรุงการให้บริการ. ไม่ใช่เพียงแค่นั่งรับเงินเดือนไปในแต่ละเดือน. ถ้าจะให้ระบุสายรถเมล์คงจะเยอะมากนะค่ะ เพราะอ่านจากข้อความคิดเห็นแล้วมีแต่เรื่องร้องเรียนรถเมล์ไม่จอดป้ายกันทั้งนั้น คราวนี้ก็อยากจะร้องเรียนเจ้าของโครงการหรือเจ้าของความคิดนะค่ะ ว่าการที่จะอะไรหรือออกโครงการอะไรขึ้นมาควรที่จะสื่อความไปยังผู้ปฏิบัติงานด้วย.และควรที่จะมีการอบรมพนักงาน ทำความเข้าใจในทิศทางขององค์กร. ไม่ใช่มีโครงการเอาไว้มาเป็นสติ๊กเกอร์ที่ติดตามรถเมล์เท่านั้น หรือว่าโครงการนี้นานแล้วตั้งแต่ปีที่แล้ว (16พค57) จึงทำให้ไม่มีใครสนใจในโครงการ ถ้างั้นขอแนะนำนะค่ะว่าควรเอาสติ๊กเกอร์ที่ติดตามรถเมล์ออก เพราะจะได้ไม่เข้าใจผิดในเรื่องที่รถเมล์ไม่จอดทุกป้ายนะค่ะ