ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 29/11/63 เวลา 17:50 น. ณ ป้ายรถเมล์ ตรงข้าม ซ.พัฒนาการ 36 ป้ายรถเมล์อยู่ฝั่งคอนโดลุมพินี ผู้โดยสารรอขึ้นรถหลายคน โบกเรียกรถคันแรก คือ สาย11 (รหัสรถ 11-9913 2-80123) วิ่งเลนกลาง ไม่จอดรับผู้โดยสาร ผ่านไปประมาณ 1 นาที มีรถสาย 11 (รหัสรถ 11-9959 2-80173) วิ่งมาด้วยความเร็ว ไม่ต่อคิวรถเมล์สาย 206 ปอ.ที่กำลังจอดรับผู้โดยสาร เพื่อที่จะรับผู้โดยสาร แต่กับขับออกเลนกลางไม่รับผู้โดยสารเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ สาย11 คันแรกมีผู้โดยสารไม่เกิน 5 คนที่นั่งมา และคันที่2 มีผู้โดยสารไม่เกิน 10 คน แต่กลับไม่จอดรับผู้โดยสาร ขอให้ดำเนินการตาม กฎและระเบียบขององค์กรด้วยครับ หมายเหตุ* รหัสรถทั้ง2คัน อ้างอิงจาก แอพริเคชั่น Viabus

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ