ไม่จอดรับผู้โดยสาร..รถเมล์ ปอ.150 (ปากเกร็ด-บางกะปิ)

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ทำไม..รถเมล์ ปอ.150 (ปากเกร็ด-บางกะปิ) ไม่ชอบจอดรับผู้โดยสารแถวศรีนคร(ป้ายนวมินทร์59)พอรถเมล์ออกตัวจากไฟแดงแยกคลองพังพวย ก็วิ่งเลนล์ 3 ไม่รับผู้โดยสาร คนที่รอรถจะไปทำงาน เขาเดือดร้อนมากๆ เพราะรอปอ.150 ค่อนข้างนาน 40-50นาที แล้วไม่จอดรับคน คนที่รอก็ไปทำงานสาย..พฤติกรรมแย่มากรถเมล์ ปอ.150 ขับรถก็อุบาทว์ พฤติกรรมอีกอย่างหนึ่งที่น่ารังเกียดมาก คือ เวลามีรถเมล์คันอื่นแวะเข้ามาจอดเทียบป้ายรับผู้โดยสาร จะมีแค่รถเมล์ ปอ.150 ที่เปลี่ยนเลนไปวิ่งเลน 3 ไม่เอาผู้โดยสาร ..สัปดาห์ก่อนพึ่งเข้ามาร้องเรียนรถเมล์ ปอ.150 นี้ยังไม่ผ่าน 1สัปดาห์เลย ต้องเข้ามาร้องเรียนอีกแล้ว ต้องปรับปรุงพฤติกรรมบ้างนะก่อนคนจะหนีไปขึ้นรถตู้กันหมด ส่วนคันที่จะร้องเรียน เป็นรถที่วิ่งรอบ 9โมงเช้าคันสีน้ำเงินเก่าๆ(เก่าทุกคัน) จำทะเบียนไม่ได้เพราะมันขับเลยป้ายไปเลยมองไม่เห็น แต่จำหน้าคนขับได้ จำได้ทุกคนคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องพฤติกรรมของพนักงานขับรถโดยสารประจำทางสายที่ 150 ไม่จอดรับ แล้ว ได้ส่งเรื่องให้ผู้ประกอบการ อบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี รับ-ส่งผู้โดยสารทุกป้าย ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขอรายละเอียดเพิ่มเติม เบอร์ข้างรถ หมายเลขทะเบียนรถ จะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ