ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เรียน เจ้าหน้าที่ ดิฉันนั่งรถเมล์สาย 36ก เวลาประมาณ 12.50-13.00 รถเมล์ 36ก วิ่งผ่านเส้นรามคำแหง แต่ไม่ยอมเปิดประตูรับผู้โดยสาร ทั้งที่ผู้โดยสารโบกรถตรงป้าย และรถก็กำลังติดอยู่ ทั้งๆ ที่เห็นผู้โดยสารโบกเรียก แต่ก็ทำเฉย ไม่สนใจ และพูดจาไม่สุภาพด้วยค่ะ หมายเลขข้างรถ 8-80028, ทะเบียน 11-8591 คือ อยากให้แจ้งให้ทาง เจ้าหน้าที่ รับทราบค่ะ เพราะเราก็เป็น 1 ในผู้โดยสารเหมือนกัน รอรถก็นานแล้ว แต่ไม่เหนื่อยเท่า เห็นรถที่ตัวเองจะขึ้นขับผ่านไปโดยที่ไม่จอดรถรับ

องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพรับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว เราจะจัดส่งเรื่องร้องเรียนของท่านไปยังเขตการเดินรถที่ 8 ดำเนินการตรวจสอบหาตัวพนักงานประจำรถคันดังกล่าวมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงหากพบว่าพนักงานได้กระทำผิดจริงตามที่ท่านร้องเรียนมา องค์การจะลงโทษตามระเบียบพร้อมทั้งอบรมกำชับให้ตระหนักถึงการป็นผู้ให้บริการที่ดีแก่ประชาชน เพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวกในการเดินทาง ท่านสามารถสอบถามเส้นทาง แนะนำบริการได้ที่สายด่วน Call center 1348 ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น. ของทุกวันไม่เว้นวันหยุด ขอบคุณที่แจ้งเรื่องและใช้บริการรถโดยสารประจำทาง ขสมก.