ไม่จอดป้ายโดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เวลาประมาณ 19:50 น. รถเมล์สาย 108 ป้ายทะเบียน 11-6689 ไม่จอดป้ายแมคโครจรัญสนิทวงศ์ ในขณะที่ผู้โดยสารกดกริ๊งตั้งแต่ถนนเลียบรถไฟ และช่วงเลยป้ายมาผู้โดยสารได้ถามว่าไม่จอดป้ายแมคโครหรอคะ (เนื่อฃจากปกติก็ใช้บริการรถเมล์สายนี้มาโดยตลอดและจอดทุกครั้ง ไม่ทราบว่าด้วยเหตุผลใดหรือครั้งนี้ไม่มีผู้โดยสารรอขึ้นเลยไม่จอด) ไปจอดที่ป้ายบางขุนศรีแทน โดยผู้โดยสารไม่รับคำตอบ คำขอโทษหรืออะไรแต่อย่างใด ทั้งคนขับและกระเป๋ารถเมล์ได้นิ่งเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งดิฉันเห็นว่าไม่ควรเป็นการกระทำจากบุคลากรทางด้านการบริการ

เรียนผู้ใช้บริการ ตามที่ท่านร้องเรียนรถโดยสารประจำทางสายที่ 108 ทะเบียน 11-6689 พขร.ไม่หยุดรับ-ส่งผู้โดยสารที่ป้าย นั้น องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ได้ดำเนินการแจ้งผู้ประกอบการให้ส่งตัวพนักงานที่ผู้กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อมอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดีปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด และพิจารณาลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป (ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการ) จึงเรียนมาเพื่อทราบ