ให้ผู้โดยสารเปลี่ยนรถช่วงเวลาเร่งรีบ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมย์ 95 ก 1-50050 11-9762 ป้ายแรกที่เข้ารามอินทรา 7:31 มุ่งหน้า บางกะปิ ขับมาแล้วส่ง ผู้โดยสารลง พอมีผู้โดยสารขึ้น บอกว่ารถเสีย ไม่รับ ผู้โดยสาร แล้วมาปล่อยผู้โดยสารมาลงตรง สน บางเขน เพื่อรอรถคันหลัง ซึ่ง ผู้โดยสารต้องรีบไปทำงาน แล้วต้องมาเสียเวลากับความสับเพร่าของพนักงาน แบบนี้ แย่มากๆนะคะ คือการทำงานแบบนี้ ก็ไม่ควรมาขับนะคะ ปล.ต่อรถอีกคันรอนานมาก มีตั๋วไม่ต้องจ่ายตังค์ แต่เวลาที่เสียไปในการรอ ใครรับผิดชอบ ? แล้วพอรถมา ก็ต้องวิ่งตามรถ มีคนท้อง จะให้วิ่งตามได้ไง

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 95ก. ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ และตรวจสอบสภาพรถก่อนนำรถออกวิ่งให้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้ว (ขออภัยในความไม่สะดวก) ขอบคุณที่ใช้บริการ