โดนพนักงานต่อว่า ว่าไม่กดกริ่งก่อนถึงป้าย ทั้งๆที่กริ่งรถคุณเสีย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
โดนพนักงานเก็บเงินต่อว่า ว่าไม่กดกริ่งก่อนถึงป้าย ทั้งๆที่กริ่งรถเมล์ของคุณมันเสีย ผมกดได้กดย้ำแล้วย้ำอีก ตั้งแต่ท้ายรถเมล์จนถึงกลางรถเมล์ และผมกดก่อนถึงป้ายรถเมล์ทุกครั้ง ผมพึ่งเคยเจอรถเมล์คันนี้กันแรก ที่ต่อว่าผมแถมทั้งคุณยังขับรถแซงขวาอีกก่อนจะถึงป้ายที่ผมจะลง แล้วจอดให้ผมลงตรงกลางถนน จริงๆคุณควรจะตรวจสอบกริ่งให้ดีก่อนที่จะนำรถมาให้บริการสาธารณะด้วยนะครับ รถเมล์แดงครีมสาย 34 หมายเลขทะเบียน 12-0333

เรียนคุณ ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการส่งรถคันดังกล่าวให้ช่างซ่อมแซมแก้ไขอย่างเร่งด่วนแล้วเเละจะได้เรียกพนักงานเก็บค่าโดยสารคนดั่งกล่าวมาตักเตือนอบรมต่อไปไม่ให้เเสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพกับผู้โดยสารอีก (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ