โดนประตูรถเมล์หนีบค่ะ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เรียนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2018 เวลาประมาณ 6 โมงเย็น สถานที่เกิดเหตุ ที่รอรถเมล์หน้าเซเว่น สถานีอุดมสุข รถเมล์สาย 23 เข้าเมกะบางนา เลขรถ 340178 ทะเบียน11-8216 ขณะที่ขึ้นรถเมล์ โดน"ประตูหนีบอย่างจัง"ค่ะ พอขึ้นรถได้แล้ว ไม่มีคำขอโทษ ไม่มีการมาถามไถ่ถึงอาการบาดเจ็บ มาตรฐานความปลอดภัยอยู่ที่ไหนคะ มาตรการการดูแลผู้โดยสารเมื่อประสบอุบัติเหตุอยู่ไหนคะ โปรดตรวจสอบ และดำเนินการแก้ไขปรับปรุงค่ะ ปล. มีรูปรถเมล์คันดังกล่าวค่ะ ขอบคุณค่ะ รินณา

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 23 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานขับรถประจำทางคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดขับรถปิด-เปิดประตูด้วยความระมัดระวังทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ