แจ้งร้องเรียนรถเมล์สาย 206 ไม่จอดรับผู้โดยสาร ป้าย ซ.พัฒนาการ 22

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 2 ตุลาคม 2563 เวลา 5.32 น รถเมล์สาย 206 ครีมแดง เลขข้างรถ 2-80056 ไม่ยอมจอดรับผู้โดยสารที่ป้ายพัฒนาการ 22 ทั้งๆที่ยืนที่ป้ายและโบกรถให้คนขับมองเห็นแต่ไม่ยอมจอด ก็ไม่เข้าใจว่าคนขับจะรีบไปไหนถึงไม่ยอมจอดรับ ผู้โดยสารตื่นมารอรถสายดังกล่าว แต่เช้าเพื่อเดินทางไปทำงาน ก็ยังไม่เข้าใจเหตุใดคนขับรถถึงไม่เข้าใจว่าผู้โดยสารรอรถสายดังกล่าวเพื่อจะรีบเดินทางไปทำงาน แต่พอคนขับไม่จอดรับ ก็จะพลาดและเสียเวลาไป จากการที่คนขับรถเห็นแล้วไม่ยอมจอดรับผู้โดยสาร ขอร้องเรียนการปฎิบัติหน้าที่ของพนักงานขับรถ รายดังกล่าว ว่าไม่เหมาะสมที่จะมาขับรถรับส่งเนื่องจากไม่ยอม จอดรับผู้โดยสาร หากจะอ้างว่ามองไม่เห็นยิ่งต้องพิจารณาว่าสายตาผิดปกติไม่สมควรอย่างยิ่ง ที่จะมาขับรถอีกเพราะควรมีการไปทดสอบการมองเห็นก่อนมาปฏิบัติกน้าที่ ป้องกันอันตรายที่จะเกิดต่อผู้ใช้ รถบนท้องถนน ขอร้องเรียนพนักงานรายดังกล่าวถึงการขับรถ ให้ปรับปรุงอย่างยิ่ง ยินดีให้ข้อมูลเพิ่มเติมหากต้องการรายละเอียด

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ