เจ้าหน้าที่ call center บริการแย่มาก

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันที่ 31 ตุลาคม เวลา23.30ได้โทรเข้าไปที่ call center ร้องเรียนเรื่องรถเมล์สาย40-13บริการแย่ แต่เจอเจ้าหน้าที่แย่กว่า นอกจากจะไม่รับฟังเรื่องแล้วยังตัดสายทิ้งไปเฉยๆ เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวเป็นผู้ชาย ฟังจากเสียงค่อนข้างมีอายุ จากคอมเม้นเก่าๆที่ไล่อ่านดูน้าจะมีคนที่โทรไปแล้วเจอเจ้าหน้าที่คนนี้มาพอสมควร ตักเตือนกันบ้างนะ ถ้าไม่อยากทำหน้าที่ก็อย่ารับสายเลย ทำแบบนี้องค์กรเสียหายปล่าวๆ

เรียน คุณผู้ใช้บิรการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องได้ตรวจสอบเรียกพนักงานอบรมโดยรวมเรื่องมารยาทการให้บริการที่สุภาพการรับเรื่องร้องเรียนด้วยจิตสำนึกการให้บริการ เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกและประทับใจในการใช้บริการต่อไป ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องและใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ