เจ้าหน้าที่ Call Center คุณคมกฤษ เหมือนเงิน
โพสต์โดย Nodchanon เมื่อ อา, 2562-01-27 11:54
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
เรียน เจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ด้านสายงานบริการ
การบริการ (Service) คือ การให้ความช่วยเหลือ หรือการดำเนินการเพื่อประโยชน์ของผู้อื่นการบริการที่ดี ผู้รับบริการก็จะได้รับความประทับใจ และชื่นชมองค์กร ซึ่งเป็นสิ่งดีสิ่งหนึ่งอันเป็นผลดีกับองค์กรของเรา เบื้องหลังความสำเร็จเกือบทุกงาน มักพบว่างานบริการเป็นเครื่องมือสนับสนุนงานด้านต่าง ๆ หากแต่การที่ผมได้รับนั้นเหมือนเป็นการซ้ำเติมข้อผิดพลาดขององค์กรในด้านการบริการเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจาก คุณคมกฤษ เหมือนเงิน พนักงาน Call Center ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ในการเจรจาได้ มีการต่อล้อต่อเถียง เหมือนประหนึ่งว่าไม่มีใครทำอะไรกับเค้าได้ รวมไปถึงการใช้น้ำเสียงและวิธีการพูดที่แข็งกร้าว
หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทาง ขสมก. จะคัดเลือกพนักงานที่จะมาทำหน้าที่ Call Center นี้ ที่มีพฤติกรรม นิสัย น้ำเสียง วิธีการพูด และอารมณ์ EQ ให้ดีมากกว่านี้ จักเป็นพระคุณอย่างสูง
งานบริการประชาช...
อ, 2562-01-29 08:24
Permalink
เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก