เจ้าหน้าที่ Call Center คุณคมกฤษ เหมือนเงิน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เรียน เจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ด้านสายงานบริการ การบริการ (Service) คือ การให้ความช่วยเหลือ หรือการดำเนินการเพื่อประโยชน์ของผู้อื่นการบริการที่ดี ผู้รับบริการก็จะได้รับความประทับใจ และชื่นชมองค์กร ซึ่งเป็นสิ่งดีสิ่งหนึ่งอันเป็นผลดีกับองค์กรของเรา เบื้องหลังความสำเร็จเกือบทุกงาน มักพบว่างานบริการเป็นเครื่องมือสนับสนุนงานด้านต่าง ๆ หากแต่การที่ผมได้รับนั้นเหมือนเป็นการซ้ำเติมข้อผิดพลาดขององค์กรในด้านการบริการเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจาก คุณคมกฤษ เหมือนเงิน พนักงาน Call Center ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ในการเจรจาได้ มีการต่อล้อต่อเถียง เหมือนประหนึ่งว่าไม่มีใครทำอะไรกับเค้าได้ รวมไปถึงการใช้น้ำเสียงและวิธีการพูดที่แข็งกร้าว หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทาง ขสมก. จะคัดเลือกพนักงานที่จะมาทำหน้าที่ Call Center นี้ ที่มีพฤติกรรม นิสัย น้ำเสียง วิธีการพูด และอารมณ์ EQ ให้ดีมากกว่านี้ จักเป็นพระคุณอย่างสูง

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว เรียกพนักงานคนดังกล่าวมาอบรม ว่ากล่าวตักเตือน ให้ทราบถึงหน้าที่การเป็นผู้ให้บริการที่ดี ไม่ต่อล้อต่อเถียงกับผู้ใช้บริการ ใช้น้ำเสียงที่นุ่มนวล สุภาพในการให้บริการ หากพนักงานยังถูกร้องเรียนกรณีเช่นนี้อีก ขสมก. จะลงโทษสถานหนักตามระเบียบข้อบังคับองค์การต่อไป (ขออภัยในความไม่สะดวก) ขอบคุณที่แนะนำบริการ