เครื่องแตะบัตร ทำรายการไม่สำเร็จ

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
พนักงานเก็บค่าโดยสาร ให้แตะบัตร 2 ครั้ง โดยแจ้งว่าทำรายการไม่สำเร็จ แต่เช็คแอพ ปรากฏว่า ถูกเรียกเก็บเงิน 2 ครั้ง ทางพนักงานสามารถตรวจสอบจากเครื่องได้ทันทีเลยได้มั้ย

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ เนื่องจากผู้ใช้บริการมิได้แจ้งข้อมูลบัตรชนิดใด พนักงานเก็บค่าโดยสารรถสายใด วันเวลา สถานที่ หมายเลขรถหรือทะเบียนรถ ให้ทราบ ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ ทั้งนี้ เพื่อความรวดเร็วในการดำเนินการตรวจสอบข้อมูล แนะนำให้ผู้ใช้บริการแจ้งปัญหาได้ที่สายด่วน Call Center 1348 ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น. ทุกวันโดยไม่เว้นวันหยุดราชการ จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ