เก็บค่าโดยสารเพิ่มมีบัตรแต่บัตรสแกนไม่ติด ผิดที่ผู้โดนสารหรือคะ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เวลา 6.30 น. ขึ้นรถเมล์สาย 102 วันที่ 29 เมษายน 2564 บัตรสแกนไม่ แต่พนักงานเก็บตั๋วรถ ขอตีตั๋วค่ะ ขอถามว่าแบบนี้ก้อได้ด้วยเหรอ ตั้งจ่ายเงินสองรอบเหรอ มันผิดที่เครื่อง ที่สัญญาของคุณ แต่มาเก็บค่าโดยสารเพิ่ม แบบนี้ไม่โอเคนะคะ สำหรับผู้โดยสาร แล้วมาดูสลิปใครจะเก็บค่ะ ถ้าหาสลิปขอโทษนะคะ จะสิ้นเดือนอยู่แล้ว แบบนี้ช่วยแดไขด้วยนะคะ ชื้อบัตรใหม่ 2 รอบแล้วค่ะ ถ้าชื้อบัตรใหม่อีกรอบคงไม่ไหวแล้วคะ ชื้อบัตรใหม่ก้อมีค่าธรรมเนียม 50 บาทก้อเงินไหม

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ