เกิดอะไรขึ้นกับรถ36ก.คัน119664(8-8042)

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้รอรถ36ก.ตรงป้ายพร้อมกับดูรถทางแอป viabusดูว่ารถมาถึงป้ายเห็นรถจึงโบกให้จอดแต่คนขับกลับไม่จอดตรงป้าย ดังกล่าวทั้งที่มีผู้โดยสารท่านอื่นที่จะไปคันนี้ด้วยกันก็มีโบกอยากให้ขสมก.ปรับปรุงเรื่องการให้บริการดังกล่าวเพราะเสียเวลาเสียความรู้สึกมากเพราะช่วงหลังรถ36ก.ก็ไม่ค่อยมีรถเลยออกมารอก่อนเวลาเยอะมากแต่มาเจอแบบนี้อีกก็ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ อยากให้ปรับปรุงอย่างจริงจังเรื่องหัวใจการให้บริการของคนขับคันนี้ด้วยค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเหตุการณ์ดังกล่าว ขอรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา รถมุ่งไปไหน เบอร์ข้างรถ หรือหมายเลขทะเบียนรถจะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ หรือสามารถร้องเรียนผ่านสายด่วน Call Center 1348 ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น. ทุกวันโดยไม่เว้นวันหยุดราชการ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ