อยากให้พัฒนากริ่งที่ไม่รบกวนพขร.

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันนี้ได้ขึ้นรถร้อนครีมแดงที่ปรับปรุงเบาะนั่งใหม่ ทำได้สวยน่านั่งมาก ขอบคุณสำหรับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่ตอนลงด้วยความที่สวมหูฟังอยู่เลยพยายามกดกริ่งเบาๆ สั้นๆ โดยไม่ได้ถอดหูฟังออก และไม่ได้สังเกตว่ามีคนยืนรอและน่าจะกดกริ่งก่อนแล้ว ขณะยืนรอเตรียมลง พขร. ได้แนะนำโดยมองผ่านกระจกและแจ้งว่าคราวหลังให้ถอดหูฟังก่อนกดกริ่ง พขร. แนะนำอย่างดีด้วยความมีมารยาท แต่ดูท่าจะรำคาญเสียงกดออดผมมาก พูดเสียยืดยาวเชียว ผมก็พยักหน้ารับคำอย่างเดียว "เพราะฉะนั้นเลยอยากฝากคำแนะนำให้ทางผู้บริหารว่าถ้าพัฒนากริ่งที่ไม่รบกวนสมาธิคนขับได้น่าจะดีมาก" เช่น ปรับจากเสียงออดที่แสบหู เป็นปิ๊งป่อง หรือปรับความดังให้พขร. พอได้ยิน ไม่ต้องดังเผื่อเสียงอื่นมากลบ หรือให้เบากว่าฝั่งเก้าอี้โดยสาร น่าจะช่วยให้การเดินทางทั้งคนขับและผู้โดยสารราบรื่นขึ้น "เผื่อคนไหนไม่รู้ว่ามีคนกดแล้ว หรือ คนมีปัญหาการได้ยิน หรือ คนที่อยากฟังเพลงขณะนั่งรถเมล์ จะได้รับประสบการณ์บริการที่ดีเท่าเทียมกัน" ขอบคุณที่รับฟังคำเสนอแนะ ชนชั้นกลางรักรถเมล์

เรียน คุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบนำไปเป็นข้อมูลพิจารณาดำเนินการตรวจสอบแก้ไขปัญหาดังกล่าวเพื่อความสะดวกในการเดินทางของผู้โดยสารต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ