อยากให้ปรับปรุงกริยากระเป๋ารถเมล์

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เวลาประมาณ 7.30 วันที่ 26 มีนาคม 2561 ได้ขึ้นรถเมล์129มา แล้วนั่งไปสักพักหยิบเงินรอกระเป๋ารถเมล์มาเก็บเงินแล้ว จู่ๆกระเป๋ารถเมล์ที่นั่งอยู่อีกฝั่งหนึ่ง “ตะโกน” ขึ้นมา พร้อมกับจ้องหน้าตาแข็งแล้วพูดว่า “ขอโทษนะคะ!!!!” ด้วยน้ำเสียงที่ไม่ดี เลยเอาเงินไปให้กระเป๋ารถเมล์ที่นั่งอยู่หลังคนขับ พอรับเงินไปก็บ่นกับคนขับว่า “ไม่ชอบเลยพวกที่ขึ้นมาแล้วไม่สนใจจ่ายตังค์”(คนที่ขึ้นมานั่งแล้วหยิบเงินรอกระเป๋ารถเมล์เดินมาเก็บเงินนี่คือคนที่ไม่สนใจจ่ายตังค์หรอคะ) อยากทราบว่า ผู้โดยสารที่หยิบเงินรอแล้วโดนแบบนี้ผิดอะไร แล้วจะต้องให้เดินไปจ่ายเงินที่ที่เขานั่งอยู่หรอคะ คนเขาตกใจกันทั้งรถ(หมายเลขรถ 1-500002) จริงๆแค่พูดกันดีๆมันยากมากหรอคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้องค์การ ปรับปรุงการให้บริการโดยเรียกพนักงานมาอบรมกำชับให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ ครั้งนีิ้จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ