อบรมกระเป๋ารถเมลล์

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
สอบถามสถานที่จะลง แต่ทำท่าทางเหมือนไม่อยากตอบ ถามไปว่า ใกล้ถึง...ยังคะ? แต่กระเป๋านั่งเฉยสักพักตอบแค่ว่ายังค่ะ จนเลยป้ายที่เราจะลงไป เลยรีบกดกระดิ่ง แต่ไม่สามารถจอดได้แล้ว ถ้ากระเป๋าที่มีใจบริการ ก็ควรจะบอกว่าป้ายต่อไป...จะถึงแล้วค่ะ แต่นี่นั่งเฉย ไม่มีการบอกอะไรทั้งนั้นค่ะ ควรอบรมหน่อยนะคะ ถ้าถ่ายทะเบียนรถทันก็จะถ่ายค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องาร้องเรียนพนักงานประจำรถโดยสารแล้ว ได้ส่งเรื่องให้ผู้ประกอบการ อบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกขอรายละเอียดเพิ่มเติม วันที่/ เวลา /สถานที่เกิดเหตุ เบอร์ข้างรถ /หมายเลขทะเบียนรถ /จะได้เรียกพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ.