สาย95 จอดไม่ตรงป้าย,ไม่จอดรับ,ปิดประตูไม่มองผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้รถเมล์สาย 95 จากบางกะปิไปบางเขน เวลาประมาน 9.35 ป้ายรถเมล์ กม.4 คนขับเป็นผู้หญิง ขับรถเหมือนจะไม่จอดรับผู้โดยสารทั้งๆที่มีผู้โดยสารยืนรอเยอะ ไม่ชะลอความเร็ว จนจอดไม่ตรงป้าย ทำให้ผู้โดยสารต้องเดินไปขึ้นรถเอง และ เวลาประมาน 10.30 ป้ายหน้าวัดพระศรี รถเมล์สาย 95 คนขับเป็นผู้หญิงแต่ไม่ใช่คนเดิม ขับมาจอดแบบชะลอ จอดไม่ถึงป้ายผู้โดยสารต้องเดินไปขึ้นรถเองเหมือนเดิม จากนั้น มีผู้โดยสารจะลงที่ป้ายหน้าหมู่บ้านทหารผ่านศึกเป็นคนสูงอายุ ก้จอดไม่ตรงป้าย จอดบริเวณที่มีที่กั้นที่จอดรถจักรยาน ทำให้ผู้โดยสารเดินลำบากเพราะแคบ แต่คนขับไม่มองผู้โดยสาร ทั้งที่ขาอีกข้างยังแตะไม่ถึงพื้นชายกระโปรงยังไม่พ้นขอบประตูรถ แต่คนขับกลับปิดประตูรถ ทำให้ประตูชนแขนอย่างแรง และไม่กล่าวคำขอโทษแต่อย่างใด และกระเป๋ารถเมล์กลับด่าผู้โดยสารว่ายืนขวาง แต่ดิฉันเป็นคนที่นั่งอยู่ตรงประตูพอดี มองเห็นได้ชัดเจนว่าผู้โดนสารยังลงไม่พ้นประตู และในวันที่ 12/11/61 ป้าย กม.4 จากบางเขนไป ม.ราม สาย 95 คนขับเป็นผู้หญิง ปิดประตูไม่รับผู้โดยสาร ทั้งๆที่จอดส่งผุ้โดยสารที่ป้าย แต่การจราจรติดขัด คนขับปิดประตูขับออกไปในเลนกลางไม่สนใจผู้โดยสารที่ยืนรอ จึงอยากให้ทางองค์กร อบรมพนักงานขับรถให้ดีกว่านี้ เห็นมาหลายครั้งที่พนักงานผุ้หญิงขับรถไม่มีมารยาท ถ้าหากไม่ปรับปรุงจะร้องเรียนต่อไปเรื่อยๆค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หากพบเห็นในกรณีนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ