สาย71 ด่าผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
แย่มาก ขึ้นรถมาเรามีแบงค์500 คือมันไม่มีแบงค์ย่อยจริงๆอ่ะ ไม่ได้อยากจะขึ้นด้วยกลัวโดนด่านี่แหละ แต่ทำไงได้มาแล้วก็ขึ้น พอจ้ายแบงค์500 ไปโดนด่ากลับมา คือค่าเดินสารมันแค่10 บาท แต่คุณไม่ควรด่าผดส.ไหมอ่ะ ไม่มีมารยาทอ่ะ เออพูดตามความจริงก็คือการศึกษาน้อย การบ่มเพาะน้อย (อย่าดราม่าเลย เราป่าวเหยียดแต่มันคือเรื่องจริงจริงๆ) คุณก็ทำงานบริการอยู่ดี จะมาด่าไร้สาระได้ไง ทางกรมควรหามาตรการแก้ไขอ่ะ ไม่มีใครอยากโดนด่านะ เอาจริงเขาพูดกวนตีนเราด้วย ใครชอบบ้างถามจริง ควรอบรมพนักงานหน่อยค่ะ คือการที่เขาทำแบบนี้เราอยากด้าผู้บริหารมากกว่านะ ว่าบริหารยังไงถึงพนักงานมารยาทแย่กับผดส.แบบนี้ ห่วยมาก ก็ไม่แปลกที่คมนาคมไทยยังล้าหลัง การขนส่งสารธารณะที่ดีไม่ใช่การที่คนรวยขึ้นรถเมล์ได้ แต่คือการที่คนรวยอยากที่จะขึ้นรถเมล์ ตามแบบออสเตรเลียอ่ะค่ะ ไม่ได้บอกเรารวยนะคะ จนค่ะ แต่คตินี้ใช้ได้ดีจริงๆ ฝากพิจารณาด้วย

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ