สาย555 เข้าสุวรรณภูมิสามคันเสียไปสองคัน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 23 กันยายน เวลา07:23 รถ555เข้ามาสุวรรณภูมิแต่ไม่จอดเข้าป้ายพบว่าอาจมีอาการเสีย ผู้โดยสารก็เข้าใจรอต่อ มาช่วงเวลา 08:05 รถคันที่ 2 เข้ามาก็พบว่าเสียอีกคันนึง ต้องให้ผู้โดยสารเปลี่ยนคันอีก โชคดีรถคันที่สามเข้ามาพอดีแต่คนขับรถคันที่สามบิกเหมือนักันว่ารถขับติดๆดับๆตลอดเวลา กรนีไม่มี กรณีนี้ไม่ตำหนิคนขับหรือกระเป๋าแต่ตำหนิองค์การเพราะสาย 555 มีรถน้อยมากอยู่แล้วแต่กลับใช้งานไม่ได้ ในขณะที่สายอื่นรถเยอะใช้งานได้ตลอด ถึงจะมีเสียบ้างผูโดยสารก็ไม่ต้องกันนานขนาดนี้ เวลาติดต่อไปคุณจะพูดแค่ว่ารถเราน้อยต้องเข้าใจ รู้ปัญหานี่คะทำไมไม่แก้ไข ไม่ทำให้ดีขึ้น ไม่ใช่ว่าไม่มีคนนั่งสักหน่อย คนใช้บริการก็เยอะแยะ ชาวต่างชาติก็ใช้เยอะ แต่รถเสียบ่อย รถช้ามาก เขาจะไม่คิดว่ารถของรัฐมันไม่มีประสิทธิภาพเหรอคะ จริงๆสายนี้เป็นหน้าด่านของชาวต่างชาติเวลาเข้าประเทศนะ ไม่เคยคิดจะปรับปรุงเลย ฝากด้วยนะคะ คุณเองก็รู้ปัญหาดีอยู่ต้องรู้จักแก้ รู้จักปรับเปลี่ยน จะมานั่งรอรถใหม่ งบประมาณก็ไม่ใช่ ทำงานแบบเอกชนบ้างนะคะ ถ้ารู้ว่าระบบแบบรัฐมันไม่ดีมันช้า