สาย26ที่รัก

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันนั้นขึ้นสาย26ค่ะ แล้วโชว์ตั๋วรายอาทิย์ไป ไม่เคยมาสายนี้ค่ะ จะถามข้อมูลอะไรก็ไม่สนใจ บอกมีตั๋วละนี่ พูดประชดกับคนขับ นินทากันหน้าซื่อๆ ทรามมากค่ะ หากบางคนไม่เคยมาเส้นทางนี้ ไม่รู้ทาง ก็จะไม่บอกหรอคะว่าต้องลงป้ายไหน ปล่อยให้หลงไปเลยหรอคะ ควรปรับปรุงมากๆค่ะ จำชื่อกระเป๋า เลขรถ ชื่อคนขับไม่ได้ค่ะ ไม่ต้องถามนะคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ปรับปรุงการให้บริการโดยเรียกพนักงานมาอบรมกำชับให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ