สาย147 เดอะมอลล์บางแค ไปพระราม2 เก็บเงินเกินราคา (147-30)

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันที่ 4/12/2562 เวลาประมาณ 9.40 น. รถเมล์สาย 147 (เลขหน้ารถ 147-30) เส้นทางจากเดอะมอลล์บางแค ไป พระราม2 พนักงานเก็บค่าโดยสาร เรียกเก็บค่าโดยสารเกินจากปกติ และ อ้างว่า พนักงานคนอื่นๆที่เก็บดิฉันตลอด2เดือน เก็บผิด ตนเก็บถูกต้องแล้ว อยากทราบว่า สรุปแล้ว การเก็บค่าโดยสารตามระยะทาง มีมาตรฐานที่พนักงานทุกคนเข้าใจตรงกันหรือไม่ เมื่อดิฉันสอบถาม เนื่องจากใช้บริการมาเป็นเดือนค่าโดยสารเท่ากัน มีวันนี้ที่เรียกเกิน พนักงานทำท่าทีไม่พอใจ และอ้างว่า ตนทำถูกแล้ว ดิฉันจึงยื่นตั๋วโดยสารเก่าตลอด2เดือนให้ดู ว่านั่งราคานี้มาโดยตลอด พนักงานก็โวยวายกับคนขับ ว่าคนื่นเก็บผิด ตรงไหนคือมาตรฐานคะ พนักงานมากกว่า20คน เก็บเท่ากัน มีคนเดียวเก็บเกินมา แล้วอ้างว่าตนคิดค่าโดยสารถูก จ่ายแบงค์100 ไม่ยอมทอน จะเก็บตามต้องการเท่านั้น เป็นพฤติกรรมที่เหมาะสมหรือคะ รบกวนประสานงานด้วยค่ะ