สาย145 พนักงานเก็บค่าโดยสารพูดจาแย่มาก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานเก็บค่าโดยสารท่านนึงของรถเมล์สาย145 ปรับอากาศ (จำไม่ได้ว่าเบอร์อะไร) ให้บริการแย่มาก พูดจาไม่ดีกับผู้โดยสารทุกคน ไม่สนใจที่จะตอบคำถามและไม่ขานบอกป้ายนั้นๆ โดยเมื่อวานมีโอกาสไปทำงานที่โลตัสศรีนครินทร์ โดยแจ้งไปว่าถึงป้ายให้บอกด้วยนะคะ เพราะไม่เคยมาเส้นนี้เลย ป้าก็ชักสีหน้าใส่และไม่ตอบอะไรเลย พอถึงแต่ละป้ายก็ไม่มีการบอกว่าคือป้ายอะไร นั่งไปสักพักรู้สึกว่าไม่ใช่แล้วเลยเดินไปถามอีกครั้ง ป้าก็เดินหนีพร้อมกับสีหน้าท่าทางที่ไม่พอใจ สรุปแล้วคือเลยป้ายค่ะ ไม่มีการบอกและขอโทษอะไรเลย แย่มากค่ะ เราเสียเวลาในการตีรถกลับมา และเสียค่ารถเพิ่ม ซึ่งไม่รู้ว่าป้าเป็นแบบนี้อยู่แล้วหรือวันนั้นอารมณ์เสียอะไรมา แต่ก็คงไม่ใช่เหตุผลในการทำกริยาแบบนั้นขณะทำงานนะคะ ผู้โดยสารบางคนคือไม่รู้จริงๆค่ะ ไม่เคยมา หรือแม้แต่พูดจาเก็บค่ารถก็ควรที่จะพูดจาให้ดีกว่านี้ ทุกคนจ่ายตังค์ค่ะ ไม่ได้ขึ้นฟรี เพิ่งเคยเจอแบบนี้ค่ะ ส่วนใหญ่ที่เคยขึ้นมาทุกสายคือบริการดี พูดจาดีทุกคนค่ะ ขอฝากให้ปรับปรุงแก้ไขด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก กรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถหรือสถานที่ใช้บริการ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ