สาย137 'คนขับนิสัยแย่มากๆ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ดิฉันได้เดินมาขึ้นรถที่สถานีmrt ศูนย์วัฒนธรรมซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนรถสาย137ขณะมาถึงดิฉันได้เห็นรถคันที่ออกกำลังออกจากอู่ไปพอดี ดิฉันรีบไปที่ป้ายหน้าmrt เผื่อจะทันเพราะรถกำลังเลี้ยวออก ปราฎว่าคนขับรถ137 ไม่จอดรับที่ป้ายทั้งที่ดิฉันและผู้โดยสารอีกหลายคนที่กำลังรอเหมือนกันก็โบกให้จอดรับด้วยแต่คนขับกลับชี้นิ้วชี้เชิงว่าให้ไรอรถคันหลงที่จอดรออยู่แทน ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ยังจำได้ติดตาว่าทำไมคนขับถึงไม่จอดป้ายรับผู้โดยสารทั้งที่ควรรู้ว่าอาชีพบริการหาใช่แต่การขับรถไปวันๆหากแต่อาชพนี้ควรได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีว่ากำลังให้บริการใคร ผู้โดยสารใช่หรือไม่ ดิฉันหวังว่าข้อความร้องเรียนดังกล่าวคงไปถึงผู้บริหารบ้าง เพือการปนับปรุงการให้บริการต่อไป

ขอขอบคุณที่ใช้บริการ เรียน ผู้ใข้บริการ ขสมก. ได้รับทราบข้อร้องเรียนแล้ว ส่งข้อมูลให้หน่วยงานที่รับผิดชอบสาย 137 เรียกพนักงานมาอบรมกำชับย้ำเตือนให้ตระหนักถึงหน้าที่การเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎระเบียบ ข้อบังคับอย่างเคร่งครัด หยุดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทาง รับส่งผู้โดยสารให้ถึงที่หมายด้วยความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย หากพบข้อร้องเรียนเช่นนี้อีก รบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติมเช่น สาย/ เบอร์รถ/ ทะเบียนรถ/ วันที่/ เวลา/ สถานที่/หรือภาพถ่าย/ที่สามารถมองเห็นทะเบียนรถได้อย่างชัดเจนเพื่อที่จะได้เรียกตัวพนักงานที่กระทำผิดมาลงโทษตามระเบียบข้อบังคับองค์การต่อไป ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ