สาย113 จอดแช่ป้ายMBK นานมาก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สาย113 จอดแช่ป้ายMBK นานมากค่ะ ตอนช่วงเวลา21.00น. ของวันที่ 04/01/60 ลืมจำเลขรถ แต่เป็นปรับอากาศสีน้ำเงิน จอดแช่นานเกือบ10นาที เพื่อรอผู้โดยสาร โดยไม่สนใจรถเมล์สายอื่น ที่ต่อแถวอยู่ข้างหลัง ซึ่งกลั้นกรวยไว้ให้เรียงแถวเป็นเลนเดียว ทำให้รถเมล์คันอื่นๆต้องจอดติดตาอยู่เช่นนั้น และผู้โดยสารอื่นๆก็ต้องเดือนร้อนเสียเวลาและเสียอารมณ์กับพฤติกรรมแบบนี้ จนดิฉันต้องชะโงกไปทวงถามว่าพี่จอดแช่ทำไมคะ แต่สิ่งที่คนขับกับคือการผลักเกียร์ให้ดังเล่นๆ และไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น ทั้งยังจอดแช่อยู่เช่นกัน ซึ่งก่อนหน้านี้สาย113ที่เป็นรถสีชมพู กระเป๋ารถเมล์ก็พูดจาไม่ดีกับผู้โดยสารเช่นกัน เพียงดิฉันขาดเหรียญเพียง1บาท และจะขอจ่ายเป็นเหรียญสตางค์แทน1บาท เพราะทั้งตัวเหลือเหรียญเพียงแค่8บาท กับแบงค์500 เท่านั้น แต่สิ่งที่กระเป๋ารถเมล์พูดกลับมา หลังดิฉันขอโทษและอธิบายให้ฟังก่อนที่จะยื่นเงินให้ครบตามจำนวน9บาท แต่กลับโดนตะคอกว่าไม่รู้จักเตรียม พร้อมทำหน้าไม่พอใจ และเดินหนี ส่ายหัว กิริยาแบบนี้ การกระทำของพนักงานเหล่านี้ เราหวังว่าคุณควรจะปรับปรุงและแก้ไขเสียทีค่ะ ไม่ใช่เพียงแค่มาตอบคอมเมนท์เฉยๆแล้ว พวกเขาก็ยังไม่ปรับปรุง ฝากพิจารณาด้วยค่ะ

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย 113 จอดแช่ป้ายนั้นได้รับเรื่องแล้วจะประสานผู้เกี่ยวของให้ให้ อบรมกำชับ และย้ำเตือนพนักงานประจำรถมิให้ประพฤติเช่นนี้อีก จึงเรียนมาเพื่อทราบ