สาย a1 a2 เจ้าหน้าที่คุม ดูแลคิว จัดการแถวแย่มาก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เจอมา 2 ครั้ง ปกติ สายนี้ ผู้โดยสารจะเข้าคิวกันปกติ ไม่ทีปัญหาอะไรนอกจากรถมาช้า คิวยาวเจอ 2 ครั้วกับเจ้าหน้าที่คนเดียวกีน 1.บอกไม่มีแถวของประตูหน้าบอก จอดไม่ได้ สรุปพแรถมาจอด ผู้ได้สารแย่งกันขึ้น 2.สด ๆวันนี้ ผูเโดยสารต่างชาติ ไม่บแกให้เขาต่อคิว สุดท้ายแย่งกันขึ้นรถไม่มีแถวเละเทะ แล้วคนที่เข้าคิวถูกต้องก้อโมโหสิ (ผูเหญิงผมสอย คัวใหญ่่ๆหน่อยไม่ใช่ป้าตัวเล็กๆ ใส่แว่น)​ การจัดการแย่มาก ของเมื่อวานดีกว่าอย่างมาก ดรียกรถเข้าจอดเป็นระเบียบดี(น้องผุ้ชาย เสื้อสีน้ำเวิน) ีรุปนะคะ ถ้าอยากได้เมล์มาแจ้งค่ะ

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสายดั่งกล่าว ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานขับรถประจำทางคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดขับรถด้วยความระมัดระวังทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ