สาย 91 ไม่รับผู้โดยสาร แล้วยังทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถสาย 91 รหัส รถ 656100 ขาออกจากหมู่บ้านเศรฐกิจ เวลาออกรถประมาน 18.30น กำลังหลบฝนอยู่ตรงร้านค้า ตรงบริเวน ซอย เศรฐกิจ42 ซึ่งไม่ได้อยู่ไดลป้านรถเมล์เลย แค่ประมาน7เมตร ตอนที่รถมาก็เห็นอยู่ว่ารถตามรถเก๋งมาก็ยกมึงโบก ก็เห็นว่าคนขับเห็น แต่ก็ไม่ยอมจอดให้ ไปจอดเลยป้ายไปหน่อย เราก็เข้าใจว่าอาจเบรคไม่ทัน แต่พอกำลังเดินไปขึ้นรถ ก็ปิดประตูไส่คืออะไร แล้วฝนก็กำลังตก คืออะไรหรอครับ พนักงานเขารีบไปไหนหรอ ประตูเกือบจะหนีบขาเลยต้องกระโดดลงนี้คืออะไร คือฝนคนก็กำลังไปขึ้นอยู่แต่ทำไมทำแบบนี้ ในหมู่บ้านไม่ได้มีแค่รถเมล์นะแต่เลือกรอรถเมล์เพราะฝนแต่ดูพฤติกรรมสิ แล้วถ้าบอกว่าเล่นมือถือก็ไม่ใช่เพราะฝนตกอยู่ แล้วถ้าแก้ตัวว่าจอดรอ แล้วก็ไม่เกียว แล้ว เพราะว่าคุณพนักงานขับรถ ทำพฤติกรรมแบบนั้นแล้ว ใครเขาจะอยากไปขึ้นอีก ไม่ทราบว่าเขาจะรีบไปไหน แล้วที่สำคัญเลยนะ ถ้าไม่จอดยังนึกว่าไม่เห็น แต่นี้จอดแล้ว ละมีรออยู่แค่คนเดียวแล้วยังปิดประตูไส่นี้รับไม่ได้จริงๆ ไม่คิดว่าจะมีกับรถ ของ ขสมก เอง

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 91. คันดั่งกล่าวดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเข้าจอดรับ-ส่งผู้โดยสารทุกป้ายหากมีการร้องเรียนเเจ้งเข้ามาอีก จะไดสอบสวนลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ