สาย 84 เอานักเลงมาเป็นพนักงานเก็บค่าโดยสารรถเมล์หรอ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วัน 16 มีนาคม 2561 ช่วงเวลา 18.20 น. เลขข้างรถ 6-50368 พนักงานเก็บค่าโดยสารรถเมล์ซึ่งเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 50 ขึ้นไป ตัวสูงผอมใส่แว่น ผมสั้น ได้กระทำกริยาที่แย่ต่อผู้โดยสารมาก ไม่ว่าจะเป็นคำพูด หรือการแสดงอาการที่ออกจะเหมือนนักเลง เมื่อผู้โดยสารขึ้นรถในขณะที่รถวิ่งทุกคนก็ต้องหาที่ที่ปลอดภัยก่อนที่จะจ่ายเงิน ระหว่างนั้นพนักงานเก็บค่าโดยสารได้เดินมาหยุดรอพร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงที่ตะคอกใส่ว่า "เอามาเร็ว ๆ" และ " ได้หรือยัง " ด้วยน้ำเสียงที่ตะคอกใส่พูดห้วนๆ แสดงอาการที่ไม่พอใจที่หยิบเงินให้ช้า กระชากเงินจากมือผู้โดยสารแล้วกระแทกใส่ พร้อมกับต่อว่าผู้โดยสารว่า "อย่ามาไม่พอใจนะ" พูดเสียงดัง ๆ แบบข่มขู่ อยู่ 3-4 ครั้ง และก็ต่อว่าผู้โดยสารที่มีเด็กว่าถ้่าจะให้เด็กนั่งเบาะต้องจ่ายค่าเบาะเพิ่ม เพราะจะมีคนขึ้นอีกเยอะ ทั้งที่ตอนนั้นมีเบาะว่างตั้งมากมาย คนก็ยังไม่แน่นรถถึงขนาดที่จะต้องต่อว่า ไม่ว่าผู้โดยสาารคนไหนเดินขึ้นรถมาก็จะแสดงอาการพร้อมคำพูดลักษณะนี้ตลอด ไม่เข้าใจว่าเขามีอารมณ์มาจากที่ไหน แต่ถ้าจะทำงานด้านบริการคุณควรจะควบคุมอารมณ์หน่อยไหม ทำไมขึ้นรถแอร์การบริการถึงต่างกัน กริยามารยาทของพนักงานคนนี้ไม่ต่างจากนักเลง อยากให้การร้องเรียนครั้งนี้มีผลในการปรับปรุงคุณภาพของการให้บริการ ไม่ใช่ว่าแค่พิมพ์ ทางคุณเข้ามาอ่านตอบว่ารับทราบแล้วก็จบ ขอทราบผลหลังจากร้องเรียนนอกจากตอบว่ารับทราบด้วย จะขอบคุณมาก