สาย 77

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
สาย 77(ขาว-แดง) 4-40384 11-9566 เวลา 19.17น. จาก เซ็นทรัลพระราม3 - หมอชิต อยากสอบถามพนง.เก็บเงินบนรถ(ญ)รถคันนี้ มีอาการทางจิตหรือเปล่าคะ? ดิฉันเพิ่งขึ้นรถจากป้ายเซ็นทรัลพระราม3ยังไม่ทันนั่ง พนง.เดินมารอเก็บเงิน ดิฉันก็ล้วงหยิบเหรียญจากกระเป๋าเสื้อใข้เวลาไม่ถึง15 วินาที พนง.เก็บเงิน ชักสีหน้า ต่อว่าดิฉันว่า "เอ้าปล่อยให้ยืนรอ ทำท่าทำทางเหมือนจะจ่าย เอาไงกันแน่?" ใส่ดิฉันแล้วก็เดินไปเก็บเงินคนอื่น คือ มันสมคสรแล้วหรือกับคำพูดและมารยาทที่แสดงออกมาแบบนี้ โดยส่วนตัวไม่ได้คาดหวังการบริการที่ดีเยี่ยมอะไรมากมายตากพนง.เก็บเงิน บนรถเมลล์ แต่ก็รู้สึกว่าพนง.คนนี้ก็ไม่ควรแสดงกิริยามารนาทแย่ๆต่อหน้าผู้โดยสาร ไม่พอใจอะไรนิดหน่อยก็ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเอง ได้เลย แบบนี้แย่นะคะ มีครั้งแรก ก็ต้องมีครั้งที่ 2-3 ตามมาเรื่อยๆ ฝากฝ่ายที่เกี่ยวข้องช่วยดูแลตักเตือนพนง.ด้วยนะคะ เพราะไม่ใช่เค้า คนเดียวที่แสดงอาการโกรธเป็น ถ้าเจอผู้โดยสารที่มีปัญหาทางอารมณ์เหมือนกัน อาจมำให้มีเรื่องปะทะกันได้