สาย 75 ควรเปลี่ยนคนขับ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้ฝนตกหนัก และเราก็ตากฝนเพราะรีบกลับบ้าน เราขึ้นมานั่ง 75 และได้มีนักศึกษาคนหนึ่งอยู่ท้ายรถยืนกดโทรศัพท์ใส่หูฟัง คนขับรถเลยตะโกนไปหลังรถบอกว่าขอให้งดการเล่นมือถือเพื่อความปลอดภัย แต่เด็กไม่ได้ยิน คนขับลดความเร็วรถลงจนแทบจะเดินไวกว่า แล้วก็ลากไปเรื่อยๆ ถึงป้ายคนโบกก็ไม่จอด เพราะไม่เห็นหรืออะไร ไม่รุ้เขา ไปจนเด็กคนนั้งลงไปที่ป้ายนึง เราก็กลับบ้านช้าละ น่าจะไวขึ้นสักที พอถึงป้ายบิ้กซีเราจะลงป้ายหน้า มีคนกดกริ่ง เราพร้อมลงเต็มที่ พอถึงป้าย ไม่จอด!! เราเลยกดกริ่งย้ำไป เขาก็ไม่จอด พอถามกระเป๋า ทำไมเขาไม่จอด คนขับรถกล่าวหาว่าเรากดหลังจากเลยป้ายมาแล้ว ทำให้เราต้องไปลงป้ายหน้าที่อยู่ไกลและฝนตก ตากฝน แย่มาก หันหลังมอง รถ 75 ครีมแดง จำเลขท้ายรถได้ 3ตัวท้ายคือ 137 เดือดร้อนมาก หวัดแดกไงล่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานสาย 75 มาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ