สาย 66 ไม่จอดรับลูกค้า

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เวลา 07:35 ยืนรอรถเมล์ป้ายซอยยาวภาเพื่อขึ้นสาย 66 แต่พอรถมาทางดิฉันโบกรถตั้งแต่ก่อนถึงป้ายแต่พบว่าทางรถเมล์ไม่ใส่ใจและวิ่งเลยไปไม่จอดรับหน้าตาเฉย ดิฉันพบว่าเพราะอาจมีคันหลังตามมาจากการเช็คใน App plication แต่ยังมาไม่ถึง และเวลานั้นดิฉันต้องการที่จะขึ้นรถคันนั้นและทางรถเมล์ไม่มีสิทธิ์ที่จะมาเลือกไม่เลือกรับ หากคนมีธุระจำเป็นทางเราก็ต้องเลือกที่จะขึ้นคันที่ไวที่สุดก่อนถูกหรือไม่ โชคดีที่มีสาย 16 ตามมาพอดี มิเช่นนั้นดิฉันคงต้องยืนรอไปอีก ต้องการให้ทาง ขสมก. ช่วยอบรมปรับปรุงนิสัยทางความคิดคนขับใหม่ด้วยว่าหน้าที่ของคุณคืออะไร และต้องการทราบการดำเนินการกับคนขับท่านนั้น ( เลขทะเบียนใน App via bus ช่วง 07:35 คือ 11-8984 7-50003 )

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ