สาย 66 จอดไม่ตรงป้าย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ผ่านมา 1 ปี สาย66 ก็ยังเป็นเหมือนที่เคยแจ้งครับ "ทุกวัน"กระเป๋ารถหรือคนขับยังถามว่าใครจะลงศาลปกครองหรือไม่ทุกครั้งที่ส่งคนหลังตึกเอ ภายในศูนย์ราชการ ไม่เข้าใจว่าจอดตามป้ายได้ตลอดเส้นทาง แต่พอถึงจุดที่สามารถลัดได้ทำไมถึงต้องมาลัดครับ หรือพอจะถึงจะไม่ใช่รถประจำทางอีกแล้ว? หรือเพราะว่าจุดนั้นไม่ค่อยมีคนลง แต่ผมเห็นมีคนขึ้นตลอดนะครับ วันนี้ก็อีกเช่นกันที่โดนปล่อยในจุดที่ไม่ใช่ป้ายรถ ถามว่าทำไมผมไม่บอกคนขับไป เคยบอกกันไปแล้ว ผมเอือมแล้วครับ ทุกวันนี้ต้องลงในจุดที่ไม่ใช่ป้ายแล้วต้องข้ามถนนไปยังจุดที่เป็นป้ายจริงๆและรถคันนี้ก็ต้องผ่านด้วย แต่ถ้าไม่ลงก่อน รถจะลัดและเลยไปเลยซึ่งไกลกว่าเดิม ผมตัดปัญหายอมลงก่อนป้านนึงแล้วเดินข้ามไปเอง แต่ที่ปล่อยลงในจุดนี้มันเกินไปมากครับ มันไกลจากจุดที่ยอมลงก่อนเข้าไปอีก เพราะแค่อยากจะถึงให้ไวขึ้น ฝากไปถึงผู้ดูแลสาย 66 หน่อยครับ เมื่อไหร่จะทำให้ขับไปตามป้ายได้โดยที่ไม่ต้องถามกันได้สักทีครับ ไม่ใช่ทุกคนที่ลงศาลปกครองจะเป็นคนที่ทำงานศาลปกครองนะครับ คนที่ทำงานใกล้เคียงเขาก็ต้องลงป้ายบริเวณนั้นเช่นเดียวกัน แค่ขับตามป้าย(2ป้าย) มันจะเสียเวลามากขึ้นมากมั้ยครับ ขอบคุณครับ ข้อความเดิม ทุกครั้งที่สาย 66 ส่งผู้โดยสารบริเวณหลังตึกเอ ภายในศูนย์ราชการแล้ว คนขับหรือคนเก็บเงินจะตะโกนถามฃมว่ามีคนลงศาลปกครองหรือไม่? ถ้าไม่มีรถจะเลี้ยวขวาเมื่อถึงทางแยกเลย ทั้งที่ตามป้ายจริงๆต้องเลี้ยวซ้าย บางครั้งจะลงป้ายตรงข้ามศาลปกครองแต่อยู่หลังรถ ต้องตะโกนบอกคนทั้งรถเช่นนี้หรือว่าเราลงจุดไหน ทั้งๆที่เป็นป้ายที่รถต้องไปอยู่แล้ว เคยบอกว่าลง cat กลายเป็นเข้าใจผิดว่า cat ที่ไปทางขวาได้เลย เคยบอกตั้งแต่ตอนจ่ายเงินว่าลงตรงข้ามศาลปกครองแต่พนักงานก็ไม่เข้าใจ ทั้งที่ปกติบอกแค่ลงศูนย์ราชการก็เข้าใจได้แล้วว่าไปตามทางที่ระบุไว้ว่ามีป้ายไหนบ้าง มีเพื่อน พี่ ที่ทำงาน ที่เจอเหตุการณ์แบบนี้แต่ไม่ได้ร้องเรียนเข้ามา และผมสังเกตการขับแบบนี้มาหลายปีแล้ว ไม่ทราบว่าผู้ดูแลสาย 66 ทราบหรือไม่ว่า คนขับไม่ได้ขับตามเส้นทาง? พอจะมีทางแก้ไขมั้ยครับ ขอบคุณครับ เคยร้องเรียนไปเมื่อปีก่อนวันนี

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และได้ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ปรับปรุงแก้ไขโดยการปล่อยรถให้เหมาะสมกับช่วงเวลาและสภาพปัญหาจราจร เพื่อให้มีรถหมุนเวียนในเส้นทางเพียงพอต่อความต้องการของผู้ใช้บริการ ให้ได้รับความสะดวกในการเดินทางต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ