สาย 63 755138 12-5800 การกระทำกระเป๋ารถเมล์คำพูดจา

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันนี้เวลา ประมาณ20:00นาฬิกาได้ขึ้นรถเมล์สาย63 ตรงบริเวณป้ายตรงข้ามกับเดอะมอลงามวงวาลแล้วเราใช้บัตรรถเมล์รายเดือนจึงยื่นให้พนักงานพนักงานถามกลับว่าลงที่ไหน เราใช้บัตรมา8วันแล้วไม่ทราบว่าต้องบอกสถานที่ด้วยจึงถามว่าต้องบอกสถานที่ด้วยหรอครับ แต่กระเป๋ารถเมล์กลับพูดจาด้วยน้ำเสียงกวนประสาทว่าบอกสิไม่บอกก็ลองแสกนดูว่ามันได้มั้ยล่ะลองลองๆลองแตะบัตรดูซึ่งเราก็ทำตามแต่มันไม่ติด (ตามปกติเราจะยื่นให้แล้วกระเป๋ารถเมล์ก็จะนำบัตรไปสแกนอะไรเองหมด ขนาดตอนเราเดินทางไปเดอะมอลเขากดแล้วก็แค่ให้เราแตะไม่ได้มีการถามอะไรเราก็ไม่ทราบจึงแค่ลองถามดู )แล้วคุณป้ากระเป๋ารถเมล์ก็พูดต่อว่าเนี่ยๆถ้าไม่บอกว่าไปไหนมันก็ไม่ติดแล้วก็พูดด้วยน้ำเสียงไม่สุภาพว่าสรุปลงไหนเราก็ตอบสถานที่เรสก็เห็นเขากดตรงเลข15฿แล้วก็บอกว่าเห็นมั้ยต้องสถานที่ก่อนไม่ต้องกลัวหรอกเราเป็นบัตรรายเดือนไม่โดนตัดเงินซึ่งตัวเราเองรู้อยู่แล้วเราก็เลยบอกไปว่าคอปกติขึ้นไปปุ้บกระเป๋ารถเมล์จะจัดการหมดเลยเลยไม่ทราบว่าต้องบอกครับคุณป้ากระเป๋ารถเมล์ก็ตอบมาอีกว่าแบบไหนๆอยากรู้เหมือนกันเขาทำไงถึงได้แสกนได้ถ้าไม่บอกสถานที่มาคาดคั้ดเอากับเราแถมยังบอกว่าเอาสิแตะดูๆมันติดมั้ยแตะเลยยังไงก็ไม่โดนตัดเงินอยู่แล้วแล้วก็ทำพฤติกรรมขออนุญาติใช้คำว่ากวนประสาททำให้เราอับอายคนในรถพูดจาน้ำเสียงไม่ดียังมีการมาบอกเจอมาสองคนละนะซึ่งเรางงมากแค่เราถามว่าต้องแจ้งด้วยหรอคุณก็พูดแค่ว่าต้องแจ้งเพื่อจะบอกราคาก็คือจบคุณมาให้เราลองๆแจะทำเหมือนประชดประชันเพื่ออะไร ฝากจัดการด้วยครับไม่โอเคมากๆ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ