สาย 63 755138 12-5800 การกระทำกระเป๋ารถเมล์คำพูดจา
โพสต์โดย ธนภัทร์ เมื่อ อ, 2562-10-08 21:36
ประเภท:
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันนี้เวลา ประมาณ20:00นาฬิกาได้ขึ้นรถเมล์สาย63 ตรงบริเวณป้ายตรงข้ามกับเดอะมอลงามวงวาลแล้วเราใช้บัตรรถเมล์รายเดือนจึงยื่นให้พนักงานพนักงานถามกลับว่าลงที่ไหน เราใช้บัตรมา8วันแล้วไม่ทราบว่าต้องบอกสถานที่ด้วยจึงถามว่าต้องบอกสถานที่ด้วยหรอครับ แต่กระเป๋ารถเมล์กลับพูดจาด้วยน้ำเสียงกวนประสาทว่าบอกสิไม่บอกก็ลองแสกนดูว่ามันได้มั้ยล่ะลองลองๆลองแตะบัตรดูซึ่งเราก็ทำตามแต่มันไม่ติด (ตามปกติเราจะยื่นให้แล้วกระเป๋ารถเมล์ก็จะนำบัตรไปสแกนอะไรเองหมด ขนาดตอนเราเดินทางไปเดอะมอลเขากดแล้วก็แค่ให้เราแตะไม่ได้มีการถามอะไรเราก็ไม่ทราบจึงแค่ลองถามดู
)แล้วคุณป้ากระเป๋ารถเมล์ก็พูดต่อว่าเนี่ยๆถ้าไม่บอกว่าไปไหนมันก็ไม่ติดแล้วก็พูดด้วยน้ำเสียงไม่สุภาพว่าสรุปลงไหนเราก็ตอบสถานที่เรสก็เห็นเขากดตรงเลข15฿แล้วก็บอกว่าเห็นมั้ยต้องสถานที่ก่อนไม่ต้องกลัวหรอกเราเป็นบัตรรายเดือนไม่โดนตัดเงินซึ่งตัวเราเองรู้อยู่แล้วเราก็เลยบอกไปว่าคอปกติขึ้นไปปุ้บกระเป๋ารถเมล์จะจัดการหมดเลยเลยไม่ทราบว่าต้องบอกครับคุณป้ากระเป๋ารถเมล์ก็ตอบมาอีกว่าแบบไหนๆอยากรู้เหมือนกันเขาทำไงถึงได้แสกนได้ถ้าไม่บอกสถานที่มาคาดคั้ดเอากับเราแถมยังบอกว่าเอาสิแตะดูๆมันติดมั้ยแตะเลยยังไงก็ไม่โดนตัดเงินอยู่แล้วแล้วก็ทำพฤติกรรมขออนุญาติใช้คำว่ากวนประสาททำให้เราอับอายคนในรถพูดจาน้ำเสียงไม่ดียังมีการมาบอกเจอมาสองคนละนะซึ่งเรางงมากแค่เราถามว่าต้องแจ้งด้วยหรอคุณก็พูดแค่ว่าต้องแจ้งเพื่อจะบอกราคาก็คือจบคุณมาให้เราลองๆแจะทำเหมือนประชดประชันเพื่ออะไร ฝากจัดการด้วยครับไม่โอเคมากๆ
งานบริการประชาช...
ส, 2562-10-19 21:15
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก