สาย 63 ไม่ข้ามสะพานพระราม 5 ทำไมไม่แจ้งผู้โดยสารก่อน จะได้รอขึ้นคันอื่น

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขออนุญาตร้องเรียน สาย 63 รถยูโร หมายเลขข้างรถ 7-55120 (เที่ยวขากลับนนทบุรี) ครับ พอดีว่าผมได้ขึ้นรถคันดังกล่าว วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2563 เวลาประมาณ 16:50 น. โดยได้แจ้งกับพนักงานเก็บค่าโดยสารว่าจะลงป้ายโลตัสนครอินทร์ ซึ่งพนักงานไม่ได้แจ้งอะไรเลยครับ แต่พอรถมาถึงที่ป้ายเมเจอร์นนทบุรี กลับบอกว่าไม่ข้ามสะพานพระราม 5 ครับ ซึ่งได้ให้ผมและผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่จะข้ามสะพานพระราม 5 ลงทั้งหมด ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เป็นการให้บริการที่แย่มาก ไม่มีการแจ้งผู้โดยสารก่อนขึ้นรถ ไม่มีการติดป้ายแสดงถึงว่าไม่ข้ามสะพานพระราม 5 ซึ่งจะได้ให้ผู้โดยสารตัสินใจว่าจะใช้หรือไม่ใช้บริการ แล้วสุดท้ายมาผลักภาระให้ผู้โดยสารต้องเสียเงินไปต่อรถเองอีก

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ