สาย 60 พนักงานเก็บตังแย่มาก เสียความรู้สึก
โพสต์โดย พัคศิกานต์ เมื่อ ศ, 2562-05-24 18:21
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้เราได้โบกรถสาย 60จากศูนย์วิจัย รพ กรุงเทพ มีเราขึ้นอยู่คนเดียว พนักงานเก็บตังเป็นผู้หญิงมีอายุ เดินตามมายื่นมือมาจะเอาค่าโดยสาร แต่เรายื่นตั๋วรายสัปดาห์ที่ซื้อไว้ให้ นางปัดบัตรจสกมือเราเกือบตก ชักสีหน้าใส่ จิกตามองเราเหมือนทำอะไรผิดมากๆ คือตอนนั้นมีแต่คนมอง อายมาก คือคิดว่าเห้ยเราทำไรผิดอ่ะ จิกตามองไม่พอคือมีเสียงด้วยไงแบบ หึ้ย!ไรงี้ แล้วนางก็เดินไปหน้ารถข้างคนขับล้ะหันมามอง คืออะไร เสียความรู้สึกมากๆ เลขข้างรถ 2-70199 คือไม่จ่ายเงินสดคือไม่อยากให้ขึ้นงั้นหรอแล้วจะมีตั๋วเหมาไว้ทำไม งานบริการถ้ามีนิสัยแย่ๆไม่เต็มใจทำจะมาทำงานบริการแบบนี้ทำไม เราสังเกตคือเห็นคนที่ตีตั๋วเงินสดพูดจาดี ทีเราคือมองเหมือนตัวอะไร อยากให้ปรับปรุงควรจะมีการอบรมมารยาทการให้บริการพนักงานเก็บตังมากกว่านี้ค่ะ
งานบริการประชาช...
จ, 2562-05-27 06:39
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ