สาย 60 พนักงานเก็บตังแย่มาก เสียความรู้สึก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้เราได้โบกรถสาย 60จากศูนย์วิจัย รพ กรุงเทพ มีเราขึ้นอยู่คนเดียว พนักงานเก็บตังเป็นผู้หญิงมีอายุ เดินตามมายื่นมือมาจะเอาค่าโดยสาร แต่เรายื่นตั๋วรายสัปดาห์ที่ซื้อไว้ให้ นางปัดบัตรจสกมือเราเกือบตก ชักสีหน้าใส่ จิกตามองเราเหมือนทำอะไรผิดมากๆ คือตอนนั้นมีแต่คนมอง อายมาก คือคิดว่าเห้ยเราทำไรผิดอ่ะ จิกตามองไม่พอคือมีเสียงด้วยไงแบบ หึ้ย!ไรงี้ แล้วนางก็เดินไปหน้ารถข้างคนขับล้ะหันมามอง คืออะไร เสียความรู้สึกมากๆ เลขข้างรถ 2-70199 คือไม่จ่ายเงินสดคือไม่อยากให้ขึ้นงั้นหรอแล้วจะมีตั๋วเหมาไว้ทำไม งานบริการถ้ามีนิสัยแย่ๆไม่เต็มใจทำจะมาทำงานบริการแบบนี้ทำไม เราสังเกตคือเห็นคนที่ตีตั๋วเงินสดพูดจาดี ทีเราคือมองเหมือนตัวอะไร อยากให้ปรับปรุงควรจะมีการอบรมมารยาทการให้บริการพนักงานเก็บตังมากกว่านี้ค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ