สาย 511 ทิ้งผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ดิฉันขึ้น 511 จาก btsอ่อนนุช เพื่อไป คอนโด aspire สุขุม48 โดยมีสัมภาระ 3 ใบ ตอนจ่ายเงินดิฉันแจ้งว่าซอย48 พนักงานให้ดิฉันลงป้าย 48/4 พอดิฉันลงมาพบว่าไม่ใช่ (ดิฉันยังไม่คุ้นเคยแถวนั้นและจำได้ว่าปากซอย48มีป้ายรถเมล์) เลยวิ่งมาขึ้นคันเดิมพร้อมบอกพนักงานว่า ไม่ใช่ป้ายนี้ พนักงานบอกว่าซอย 48 เดินไปอีกนิด และไม่ให้ดิฉันขึ้นรถ ดิฉันต้องหิ้วสัมภาระ 3 ใบ เดินขึ้นสะพาน จาก 48/4 มาจนถึงซอย 48 ซึ่งระยะทางไม่ใช่ใกล้ๆเลยกับการมีกระเป๋าลาก

เรียนผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบแล้วหน่วยงานที่รับผิดชอบได้เรียกตัวพนักงานมา อบรมโดยรวมให้ใหม่แล้ว หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียนรถ เพื่อนำพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนและลงโทษตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ